Địa chỉ cung cấp tấm nhựa PVC uy tín – chất lượng

Tấm nhựa PVC là nhựa kỹ thuật PVC dạng tấm phẳng, cứng và đặc. Quý khách cần phân biệt rõ: Tấm nhựa PVC khác với Tấm nhựa PVC FOAM (cấu tạo có lớp xốp dùng trong trang trí nội thất) trong khi tấm nhựa PVC được dùng trong các lĩnh vực công nghiệp như: làm bồn chứ hóa chất, tháp xử lý khí thải, làm tủ điện, thiết bị điện, làm tấm pallet kê gạch không nung…

Công ty TNHH Vật Liệu Nhiệt Phát Lộc tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu nhựa kỹ thuật và vật liệu cách nhiệt, bảo ôn. Tấm nhựa PVC Phát Lộc sản xuất từ hạt nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm đạt các chứng chỉ chất lượng như ISO:9001, Quatest1, VIBM…

1. Thông số kỹ thuật tấm PVC Phát Lộc

Các chỉ tiêu kỹ thuật Thông số
Độ bền kéo đứt 2500 – 3200 (N/cm²)
Độ dãn dài khi đứt 25 – 33 (%)
Độ bền uốn 45 – 90 (Mpa)
Sự thay đổ kích thước trong 6h ở 55°C 0.04 – 0.3 (%)
Nhiệt độ Vicat 69 – 80 (°C)
Kích thước tiêu chuẩn 1000×2000; 1220×2440 (mm)
Độ dày 3, 5, 8, 10, 12,…25, 30 (mm)
Màu sắc Trắng, mỡ gà, ghi hoặc theo yêu cầu
Đơn vị sản xuất Vật Liệu Nhiệt Phát Lộc

2. Đặc tính của tấm nhựa PVC

  • Chống ăn mòn và độ bền hóa học cực tốt, thậm chí độ bền hóa học tốt hơn nhựa PP vì vậy nó được ứng dụng trong hầu hết các khâu liên quan đến xử lý hóa chất.
  • Độ bền cơ học cao, không thấm nước, độ bền dai không thể bị gãy hay phá vỡ: uốn được, chịu lực và có độ bền chống va đập rất tốt.
  • Tính cách điện tốt, chịu nhiệt độ tới 70°C, không bắt cháy, có thể sử dụng làm vật liệu cách nhiệt tần số thấp
  • Tính linh hoạt trong gia công sản phẩm: in, hàn nhiệt, đóng đinh, khoan, cưa, bắt vít hay dùng ván keo.

3. Ứng dụng tấm nhựa PVC

Bồn chứa hóa chất, xi mạ

Nhựa PVC có khả năng chống ăn mòn, chịu hóa chất nồng độ cao như: HCl, H2SO4, HNO3…đồng thời độ bền cơ học cao, có tính đàn hồi độ dẻo dai vì vậy chúng được ứng dụng rất nhiều để làm bồn chứa hóa chất, xi mạ. Độ bền từ 5-10 năm (tùy môi trường).

Hệ thống xử lý khí thải

Tấm nhựa PVC được dùng làm tháp hấp thụ xử lý khí thải, hệ thống xử lý khí thải trong môi trường chứa axit thông qua ống hút và quạt hút.

Làm bàn thao tác nhà xưởng

Bàn thao tác nhà xưởng hay còn gọi là bàn thao tác công nghiệp được sử dụng trong các xưởng sản xuất hỗ trợ công nhân thao tác làm việc một cách hiệu quả. Đặc biệt các công ty điện tử thì tấm nhựa PVC được dùng làm bàn thao tác chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch đảm bảo an toàn cho người lao động.

Chế tạo vít xoắn tuyển quặng

Thiết bị tuyển trọng lực vít xoắn là thiết bị dùng để phân tách khoáng sản dựa trên sự khác nhau về tỷ trọng, cỡ hạt. Vít xoắn bằng tấm nhựa PVC được sử dụng để khai thác Titan, vonfram, quặng sắt, ilmenit, crôm, pyrit, zircon, rutil, monazit, vonfram , thiếc, tantali , columbi và kim loại màu khác, kim loại quý hiếm, khoáng sản phi kim loại.

Tấm pallet PVC trong dây chuyền sản xuất gạch không nung

Pallet nhựa PVC độ bền cơ học cao, chống thấm nước, chống ăn mòn bởi hóa chất vì vậy nó được sử dụng làm tấm đỡ gạch không nung thay thế cho Pallet bằng tre, pallet bằng sắt.

4. Địa chỉ mua tấm nhựa PVC Uy tín

Công ty TNHH Vật Liệu Nhiệt Phát Lộc thành lập năm 2007 – là đơn vị tiên phong trong sản xuất các vật liệu nhựa kỹ thuật, tấm nhựa PVC do Phát Lộc sản xuất đã khẳng định tên tuổi trên thị trường nhựa kỹ thuật Việt Nam, được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng. Nhựa tấm PVC Phát Lộc cũng đã sản xuất và phân phối ra một số thị trường nước Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia.

Ứng dụng của tấm nhựa pp

Quý khách hàng cần tư vấn về tấm nhựa PVC vui lòng liên hệ về Phát Lộc

  • Văn phòng Hà Nội: 178 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 562 4215
  • Hotline: 0904 964 877
  • Email: nhietphatloc@gmail.com